ĐC: Số 2, đường 6B, P Bình Trị Đông B, Q Bình Tân, TP HCM | Holine: 0936.049.679 | Email: vsmacsoft@gmail.com

LKV Solutions Đón nhận cùng lúc hai giải thưởng do hội đồng khoa học bình chọn

LKV Solutions Đón nhận cùng lúc hai giải thưởng do hội đồng khoa học bình chọn

Ngày 08/11/2015, tại chương trình “Giao lưu văn hóa, giáo dục đào tạo và hội nhập quốc tế năm 2015 tổ chức ở Văn phòng Quốc hội Cơ quan Đại diện phía Nam, Công ty Giải pháp số Liên Kết Việt- LKV Solutions đã vinh dự đón nhận 2 danh hiệu do hội đồng khoa học bình chọn

TOP 100 Doanh nhân văn hóa vì cộng đồng & TOP 100 Doanh nghiệp sản phẩm dịch vụ vì cộng đồng 2015. Là một công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, LKV Solutions đã và đang triển khai nhiều rất nhiều dự án với các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, LKV Solutions cũng được biết tới là một trong những doanh nghiệp trẻ với những bước khởi đầu đầy khó khăn và thách thức nhưng đã sớm bật lên và bỏ xa các đối thủ.

Ông Phạm Trường Giang bên trái và Ông Trần Viết Thanh bên phải 

Với hai danh hiệu đã đạt được, Công ty LKV Solutions vượt qua rất nhiều các đối thủ khác được đề cử, khảng định những nỗ lực nhằm tạo ra các sản phẩm phần mềm tốt và phù hợp với yêu cầu khách hàng, đóng góp thiết thực cho cộng đồng.

 

Ông Trần Viết Thanh - Founder công ty Giải pháp số Liên kết Việt - LKV Solutions trên sân khấu vinh danh danh hiệu Doanh nhân Văn hoá vì cộng đồng cho cá nhân.

Ông Phạm Trường Giang (Thứ 2 bên phải sang) vinh dự đón nhận giải thưởng Top 100 Sản phẩm Dịch vụ Vì cộng đồng 2015

Founder LKV Solutions Trần Việt Thanh cho biết ông cảm thấy rất vui khi được đại diện cho công ty nhận hai danh hiệu Doanh nhân Văn hóa vì cộng đồng và sản phẩm Dịch vụ vì cộng đồng và đây cũng là một động lực để công ty cần phải nỗ lực hơn nữa tìm tòi, nâng cao kiến thức về công nghệ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, mang đến các sản phẩm có giá trị gia tăng cho cộng đồng.

Khởi nghiệp từ năm 2011 với tổng số vốn là 5triệu động và đã trải qua rất nhiều khó khăn, sự thay đổi ngành nghề, giám đốc Trần Việt Thanh đã nhận ra rằng CNTT là một trong những giải pháp không thể thiếu trong tương lai vì thế ông đã quyết định hợp tác cùng một số người bạn sáng lập ra công ty LKV Solutions hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin chuyên về: Thiết kế, lập trình web, lập trình ứng dụng di động, lập trình ứng dụng destop, triển khai digital marketing cho doanh nghiệp.Tới nay, công ty đã triển khai rất nhiều các dự án với các doanh nghiệp trong và ngoài nước tiêu biểu như: dự án triển khai hệ thống ERP quản lý sản xuất cho công ty tại Singapore: HYPERLINK "http://staffnet.pascalindustries.com/" http://staffnet.pascalindustries.com/, hệ thống web tạp chí nhiếp ảnh giữa Việt Nam và Nhật Bản: HYPERLINK "http://www.trangdenmag.com/", hệ thống web kinh doanh cho công ty Nội Thất EKE: HYPERLINK "http://www.noithateke.com/ và nhiều dự án khác.

Bài học khởi nghiệp của LKV Solutions cũng là một động lực, là tấm gương để những người trẻ noi theo và phát triển, thúc đẩy tinh thần lập thân, lập nghiệp trong thanh niên và doanh nhân trẻ cả nước. Một trong những yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất đưa LKV Solutions khảng định được vị trí trong nghành công nghệ thông tin hiện nay đó thái độ học hỏi không ngừng, định hướng tốt và mạnh dạn hành động, dám chấp nhận những rủi ro.

LKV Solutions

vấn miễn phí

Họ tên:

Email của bạn:

Điện thoại (EX: +84936049679):

Yêu cầu của bạn:

Quý khách là niềm vui

  • Phạm Trường Giang - LKV Solution

    Phạm Trường Giang

    ĐT: 0936.049.679

    info@vsmac.vn

  • Nguyễn Văn Sự - LKV Solution

    Nguyễn Văn Sự

    ĐT: 00937.097.558

    info@vsmac.vn

  • Long - LKV Solution

    Trần Anh Long

    ĐT: 0936.049.679

    info@vsmac.vn

  • Nguyễn Hoàng Việt - LKV Solution

    Nguyễn Hoàng Việt

    ĐT: 0936.049.679

    info@vsmac.vn

  • Trần Viết Thanh - LKV Solution

    Trần Viết Thanh

    ĐT: 0936.049.679

    info@vsmac.vn