ĐC: Số 2, đường 6B, P Bình Trị Đông B, Q Bình Tân, TP HCM | Holine: 0936.049.679 | Email: vsmacsoft@gmail.com

LKV Solutions vinh dự nhận hai giải thưởng APEC

LKV Solutions vinh dự nhận hai giải thưởng APEC

APEC - Diễn đàn hợp tác kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, là một tổ chức kinh tế vững mạnh. Sau hơn 18 năm Việt Nam gia nhập đã góp phần tích cực thúc đẩy nền kinh tế nước nhà đi lên, đạt được những thành tựu đáng kể. Mới đây nhất, trong một chương trình nhằm tôn vinh và giao lưu các doanh nghiệp của APEC được tổ chức tại Singapore. Tại buổi lễ Tiến sĩ Thái Lâm Toàn, đại diện công ty LKV Solutions hào hứng đón nhận danh hiệu"Doanh nghiệp tiêu biểu APEC cho doanh nghiệp của mình.

Tiến Sĩ Thái Lâm Toàn Bên trái 

Cũng tại buổi lễ tôn vinh Ông Trần Viết Thanh, Founder LKV Solutions cũng đón nhận danh hiệu danh giá về những đóng góp tích cực cho chương trình giao lưu kinh tế văn hóa và hợp tác đầu tư Việt Nam - APEC.

Ông Trần Viết Thanh tại buổi lễ tôn vinh

Chương trình được tổ chức với mong muốn nhằm xây dựng, quảng bá thương hiệu cũng như cải tiến và hoàn thiện chất lượng - dịch vụ mang thương hiệu Việt. Đồng thời nhằm củng cố nội lực kinh tế đất nước, tăng cường sức mạnh đoàn kết và hội nhập, liên kết hợp tác để phát triển bền vững cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế. Kế hoạch xét chọn và tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu là do các tổ chức uy tín hàng đầu đánh giá: Phòng thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Phòng thương mại Việt Nam – Hoa Kỳ, Mạng hội đồng doanh nghiệp ASEAN, Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam tại TP.Hồ Chí Minh. Điều này chứng tỏ cho sự nỗ lực phát triển và tiềm năng của công ty.

Việc nhận được giải thưởng từ Tổ chức kinh tế APEC sẽ khuyến khích cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung và công ty LKV Solutions nói riêng nâng cao tiềm lực, hiệu quả họat động sản xuất kinh doanh và nâng cao chất lượng sản phẩm; Góp phần quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp, nhằm đẩy mạnh hội nhập, tăng sức cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế.

Giải thưởng APEC trao tặng cho Công ty LKV Solutions tại Singapore

Công ty LKV Solutions được vinh danh là "Doanh nghiệp tiêu biểu", một thành tựu đáng quý đạt được nhờ: là doanh nghiệp luôn phát triển bền vững, mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng; Các sản phẩm đi đầu trong việc tiếp cận những khoa học công nghệ mới nhất; Có nhiều nỗ lực trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu; được vinh danh bằng các chứng nhận, bằng khen trong nước và quốc tế. 

Việc nhận được hai giải thưởng cao quý từ Tổ chức APEC là một niềm vinh hạnh to lớn cho Quý công ty và nhân viên LKV Solutions. Nó đánh dấu những cố gắng của tập thể công ty, đã luôn không ngừng phát triển. Sự công nhận từ tổ chức APEC còn tạo thêm động lực, một bước đệm vững chắc để công ty ngày càng tiến xa hơn.

Phương Thảo

 

 

 

 

 

LKV Solutions

vấn miễn phí

Họ tên:

Email của bạn:

Điện thoại (EX: +84936049679):

Yêu cầu của bạn:

Quý khách là niềm vui

  • Phạm Trường Giang - LKV Solution

    Phạm Trường Giang

    ĐT: 0936.049.679

    info@vsmac.vn

  • Nguyễn Văn Sự - LKV Solution

    Nguyễn Văn Sự

    ĐT: 00937.097.558

    info@vsmac.vn

  • Long - LKV Solution

    Trần Anh Long

    ĐT: 0936.049.679

    info@vsmac.vn

  • Nguyễn Hoàng Việt - LKV Solution

    Nguyễn Hoàng Việt

    ĐT: 0936.049.679

    info@vsmac.vn

  • Trần Viết Thanh - LKV Solution

    Trần Viết Thanh

    ĐT: 0936.049.679

    info@vsmac.vn