ĐC: Số 2, đường 6B, P Bình Trị Đông B, Q Bình Tân, TP HCM | Holine: 0936.049.679 | Email: vsmacsoft@gmail.com

LKV Solutions được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc 2016

LKV Solutions được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc 2016

Sáng ngày 28/5/1016, tại Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Chương trình tôn vinh "Nhà lãnh đạo xuất sắc - Doanh nghiệp tốt nhất trong thời kỳ phát triển và hội nhập kinh tế châu Á Thái Bình Dương 2016". Tại đây, Công ty LKVSolutions vinh dự được nhận giải thưởng Top 50 Vietnam Best Quality Goods & Services 2016.

Công ty LKVSolution tại Lễ trao giải Nhà lãnh đạo xuất sắc - Doanh nghiệp tốt nhất trong thời kỳ phát triển và hội nhập kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Chương trình được khảo sát với nhiều tiêu chí khắc khe đối với các nhà lãnh đạo đang giữ vai trò then chốt của Doanh nghiệp. Với mong muốn phát hiện, tôn vinh và động viên kịp thời các doanh nhân, doanh nghiệp đang sở hữu các thương hiệu (nhãn hiệu) xuất sắc, uy tín, chất lượng, an toàn vì người tiêu dùng Việt Nam.

 

Trong thời kỳ nước ta Hội nhập Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, việc công ty LKVSolutions được vinh danh tại chương trình là một thành tích ấn tượng giúp nâng cao năng lực, sức cạnh tranh và uy tín cho doanh nghiệp, góp phần tăng cường mối quan hệ giữa cộng đồng doanh nghiệp với người tiêu dùng cả nước, trở thành nền tảng để vươn ra thị trường nước ngoài.

Ông Trần Viết Thanh vui mừng nhận giải thưởng lớn Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc 2016

Đây là một giải thưởng có ý nghĩa lớn đối với công ty và toàn thể nhân viên LKVSolutions,  giúp nâng cao uy tín, niềm tự hào và sức hấp dẫn của công ty nói riêng và con người Việt Nam nói chung, góp phần đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, thu hút đầu tư nước ngoài, ủng hộ mạnh mẽ chủ trương của Bộ chính trị trong cuốc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Việc LKVSolutions thuộc Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc là một minh chứng cho sự nỗ lực phát triển không ngừng của tập thể công ty LKVSolutions trong việc xây dựng kế hoạch bảo vệ và phát triển thương hiệu (nhãn hiệu) góp phần vào công tác phòng chống nạn hàng giả, hàng nhái xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ trong thời kỳ hội nhập. Tạo nên một động lực lớn để công ty không ngừng phát triển. Là bước đệm vững chắc trong việc đẩy mạnh hợp tác nước ngoài.

 

 

LKV Solutions

vấn miễn phí

Họ tên:

Email của bạn:

Điện thoại (EX: +84936049679):

Yêu cầu của bạn:

Quý khách là niềm vui

  • Phạm Trường Giang - LKV Solution

    Phạm Trường Giang

    ĐT: 0936.049.679

    info@vsmac.vn

  • Nguyễn Văn Sự - LKV Solution

    Nguyễn Văn Sự

    ĐT: 00937.097.558

    info@vsmac.vn

  • Long - LKV Solution

    Trần Anh Long

    ĐT: 0936.049.679

    info@vsmac.vn

  • Nguyễn Hoàng Việt - LKV Solution

    Nguyễn Hoàng Việt

    ĐT: 0936.049.679

    info@vsmac.vn

  • Trần Viết Thanh - LKV Solution

    Trần Viết Thanh

    ĐT: 0936.049.679

    info@vsmac.vn