ĐC: Số 2, đường 6B, P Bình Trị Đông B, Q Bình Tân, TP HCM | Holine: 0936.049.679 | Email: vsmacsoft@gmail.com

Ngô Bảo Châu Học 3000 từ tiếng Anh bằng thơ lục bát

Vì sao nên trang bị smartphone cho nhân viên

Để đối mặt với sự cạnh tranh và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng, bạn phải nghĩ đến việc đầu tư cho nhân viên những chiếc điện thoại thông minh mới, mặc dù những khó khăn tài chính hiện tại khiến doanh nghiệp chưa dự trù kinh phí cho khoản này. Công nghệ mới cung cấp nhiều tính năng mới góp phần đưa công ty (doanh nghiệp) của bạn phát triển lên một tầm cao mới. Dưới đây là 10 lý do tại sao bạn nên đầu tư vào những phiên bản điện thoại thông minh.

Vì sao nên trang bị smartphone cho nhân viên

1 - Hiệu quả lao động cao hơn
Ngày nay, người lao động được khuyến khích làm việc nhiều hơn trong thời gian kỷ lục. Họ cần có năng suất lao động cao hơn và luôn sẵn sàng làm việc khi có thể. Nhưng điều kiện làm việc không khuyến khích, thậm chí ngăn cản họ dành nhiều thời gian cho bạn bè và gia đình của họ. Đây là một thực tế và chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể làm gì đó cho họ.

Thật vậy, với một chiếc điện thoại thông minh mới hoạt động tốt với hiệu suất được nâng cấp, lướt web nhanh, điều này tạo điều kiện dễ dàng hơn cho người lao động. Họ sẽ không bị “xích” vào chiếc máy tính xách tay của mình trong toàn bộ thời gian làm việc, và họ cũng có thể tận dụng những ngày cuối tuần để làm thêm một số việc.
Ảnh minh họa

2 - Smartphone trở thành công cụ sinh lời cho công ty
Theo một số nhà phân tích, trong một vài năm, điện thoại thông minh có thể trở thành thiết bị máy tính quan trọng nhất đối với người lao động. Máy tính xách tay có nguy cơ bị bỏ rơi nhường chỗ cho các thiết bị mới. Nhưng lí do gì có thể giải thích một dự đoán như vậy ? Thật vậy, với các thiết bị này, bạn có thể làm tất cả : quản lý đời sống riêng tư của bạn và đời sống nghề nghiệp của bạn, tìm kiến trên mạng, giao tiếp với các đồng nghiệp, giải trí, tiếp nhận và xử lý các văn bất cứ nơi nào bạn đang có mặt. Các công ty cũng đang phát triển một số công cụ và ứng dụng mà có thể giúp bạn trong khi làm việc. Trong năm 2013, điện thoại thông minh đã đạt được một mốc phát triển mới và chúng tôi chắc chắn rằng trước khi kết thúc năm nay 2014, thiết bị này sẽ tiếp tục được thăng hạng.

3 - Smartphone giúp quản lý công ty tốt hơn và luôn cập nhật thông tin
Điện thoại thông minh đi kèm với một số ứng dụng trực quan hơn, và bạn cũng có thể tải thêm ứng dụng khác nếu bạn cho là hữu ích. Mỗi ứng dụng có tính năng riêng của nó. Nó cho phép bạn thu thập được nhiều điều, tiến hành nghiên cứu trên mọi lĩnh vực của đời sống, giám sát và theo dõi ngân sách của bạn, quản lý các cuộc hẹn, thông báo cho bạn về các chuyến bay (lịch bay hoặc lịch hủy nếu có thông báo). Nó cũng có trách nhiệm hướng dẫn bạn giải quyết, hay ghi lại các cuộc hội thoại mà bạn có thể dùng nó như bằng chứng tại những thời điểm nhất định.

4 - Smartphone giúp bạn kinh doanh thông minh
Các công ty không chấp nhận sự thật rằng chúng ta có thể sử dụng một điện thoại thông minh như một công cụ kinh doanh thông minh hay trí tuệ doanh nghiệp. Đây thực sự là tập hợp tất cả các phương tiện, phương pháp và công cụ để thu thập, tổng hợp và phục hồi dữ liệu, vật chất hay phi vật chất của một công ty để hỗ trợ đưa ra quyết định hoặc giúp lãnh đạo công ty đó có ý tưởng về tất cả các hoạt động trong công ty. Ưu điểm của việc sử dụng một chiếc điện thoại thông minh là bạn có thể nhìn thấy tất cả mọi thứ mà bạn muốn ở bất cứ nơi nào bạn có mặt, trên xe buýt, trong các thành phố, trong nhà hàng, tại ngân hàng, vv .

5 - Chi phí cho smartphone mới ngày càng ít hơn
Trong những năm gần đây, điện thoại thông minh không còn đắt đỏ như trước nữa, chúng được bán với giá khá phải chăng, và nó không có nghĩa là các nhà sản xuất bỏ đi một số phụ kiện đáng có của thiết bị này. Bạn có thể tìm thấy trên thị trường những chiếc smartphone có dưới 100 euro, cung cấp trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Hãy dành thời gian để suy nghĩ chọn lựa trước khi thực hiện mua hàng. Nhưng bạn sẽ không chi vượt dự kiến cho một chiếc điện thoại thông minh mới, vì các thiết bị giá rẻ (hạng bình dân) đang là xu thế trên thị trường, và các thiết bị cao cấp đang dần bị loại bỏ.

6 - Smartphone giúp duy trì mối quan hệ bạn hàng
Nếu trong trường hợp một khách hàng gửi email khẩn cấp về đơn đặt hàng và bạn đang không ở trong văn phòng làm việc, bạn sẽ không được thông báo và bạn sẽ không đáp ứng được yêu cầu đó. Điều này khiến cho bạn bị mất khách. Vì vậy, nếu bạn đã có một chiếc điện thoại thông minh được cập nhật, bạn sẽ nhận được email thông báo và bạn đã có thể đáp ứng ngay nhu cầu của họ, điều này là lợi thế cạnh tranh của bạn. Đây cũng là một trong những lý do tại sao bạn nên đầu tư vào điện thoại thông minh mới.

7 - Nền tảng tốt nhất cho mạng xã hội và hợp tác
Mạng xã hội đang là xu thế của toàn xã hội, chúng không những cho phép duy trì liên lạc với bạn bè hoặc người thân, giải trí, mà còn góp phần vào sự phát triển doanh nghiệp của bạn. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người dùng kết nối với các trang web thông qua một điện thoại thông minh đạt được mức độ cao hơn, đơn giản chỉ vì nó thuận tiện hơn. Một người lao động có thể dựa trên đặc tính của một khách hàng cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp nhất.

8 - Bảo mật tốt hơn
Xem xét tất cả các dữ liệu bạn có thể lưu trữ trên điện thoại của bạn, điều quan trọng rằng nó được bảo mật. Đó là lí do bạn phải thiết lập mật khẩu để truy cập vào tất cả các nội dung bí mật của bạn. Có một số thiết bị và một số ứng dụng cho phép bạn bảo mật chiếc điện thoại di động của mình, và xóa tất cả các nội dung của bạn trong trường hợp bị mất cắp hoặc bị mất.

9 - Công nghệ di động là tâm điểm của phát minh
Các nhà quản lý công nghệ thông tin có hiểu sự cần thiết phải đầu tư vào điện thoại thông minh mới, vì các thiết bị đầu cuối và các công nghệ di động là một thị trường cạnh tranh gay gắt. Mỗi nhà sản xuất muốn hàng ngày cung cấp một sản phẩm với các tính năng sáng tạo để thu hút người dùng hơn. Các điện thoại thông minh mới ngày càng có nhiều dịch vụ hơn trước.

10 - Sếp của bạn cũng có smartphone
Là một nhân viên (người lao động), bạn phải làm tất cả mọi thứ để đóng góp vào việc sản xuất kinh doanh của công ty nơi bạn đang làm việc. Để đạt được điều này, bạn cần phải trang bị cho mình những công cụ cần thiết cho phép bạn tận dụng một số tính năng trong một thiết bị duy nhất, đừng quên rằng một chiếc điện thoại thông minh chậm chạp trong việc phản ứng với những thông tin sẽ gây lãng phí thời gian. Ngay cả các nhà lãnh đạo doanh nghiệp đi dạo với điện thoại thông minh của họ trong tay, họ cũng sử dụng nó để giao nhiệm vụ cho nhân viên. Thật cần thiết để đầu tư cho điện thoại thông minh mới, và bạn sẽ không cần phải mang theo máy tính xách tay đến bất cứ nơi nào mà bạn đến cả.

Vì sao nên trang bị smartphone cho nhân viên

Có ai đó nói rằng: "Phần thưởng cho những người đi trước luôn luôn hấp dẫn và xứng đáng". Điều này thật hay và ý nghĩa.

Tham khảo từ bài viết của Quế Anh

 

vấn miễn phí

Họ tên:

Email của bạn:

Điện thoại (EX: +84936049679):

Yêu cầu của bạn:

Quý khách là niềm vui

  • Phạm Trường Giang - LKV Solution

    Phạm Trường Giang

    ĐT: 0936.049.679

    info@vsmac.vn

  • Nguyễn Văn Sự - LKV Solution

    Nguyễn Văn Sự

    ĐT: 00937.097.558

    info@vsmac.vn

  • Long - LKV Solution

    Trần Anh Long

    ĐT: 0936.049.679

    info@vsmac.vn

  • Nguyễn Hoàng Việt - LKV Solution

    Nguyễn Hoàng Việt

    ĐT: 0936.049.679

    info@vsmac.vn

  • Trần Viết Thanh - LKV Solution

    Trần Viết Thanh

    ĐT: 0936.049.679

    info@vsmac.vn