ĐC: Số 2, đường 6B, P Bình Trị Đông B, Q Bình Tân, TP HCM | Holine: 0936.049.679 | Email: vsmacsoft@gmail.com

LKV Solutions hợp tác với Hội Thiết Bị Y Tế TP Hồ Chí Minh

LKV Solutions hợp tác với Hội Thiết Bị Y Tế TP Hồ Chí Minh

 

LKV SOLUTIONS CHÍNH THỨC KẾT NỐI VÀ HỢP TÁC VỚI HỘI THIẾT BỊ Y TẾ TP. HỒ CHÍ MINH

 

Ông Cao Hoài Trung - Chủ tịch Hội Thiết bị Y tế Tp. HCm và Nhà báo Kim Bình - TBT Sao Điện Ảnh Việt bắt tay trao văn bản Ký Ghi nhớ Kết nối và Hợp tác

Sáng thứ Bảy ngày 13/6/2015, tại lầu 2, phòng trà WE, số 08 – Lê Quý Đôn, Q3, Tp. Hồ Chí Minh, sự kiện offline Cà phê Y tế - Med Coffee lần thứ 40 đã diễn ra trong không khí trang trọng và ấm áp với chủ đề "Giao lưu – Ký kết Văn bản Ghi nhớ về việc Kết nối và hợp tác giữa hai đơn vị: Hội Thiết bị Y tế Tp. Hồ Chí Minh và kênh truyền thông Sao Điện Ảnh Việt – LKV Solutions".

 

Ông Dong Ho Choi, Chủ tịch Hiệp hội Thiết bị Y tế Hàn Quốc, ông Hứa Phú Doãn - Phó Chủ tịch, kiêm Tổng thư ký Hội Thiết bị Y tế Tp. HCM

 

Ông Cao Hoài Trung – Chủ tịch Hội Thiết bị Y tế Tp. HCM

 

Med coffee lần thứ 40 vinh dự đón tiếp ông Dong Ho Choi, Chủ tịch Hiệp hội Thiết bị Y tế Hàn Quốc, ông Cao Hoài Trung – Chủ tịch Hội Thiết bị Y tế Tp. HCM, ông Hứa Phú Doãn - Phó Chủ tịch, kiêm Tổng thư ký Hội Thiết bị Y tế Tp. HCM, Bác sỹ Đỗ Triều Hưng – Phó Tổng Giám đốc công ty MedicalOne, Ủy viên Ban Thường vụ, Hội Thiết bị Y tế Tp. HCM, UV BCH Hội hành nghề Y tư nhân Tp. HCM cùng nhiều doanh nghiệp đại diện các bệnh viện, cơ sở, dịch vụ y tế và các lĩnh vực khác đã cùng góp mặt.

 

Ngôi sao ngành tóc Tuấn Hà Lan, TBT - Kim Bình, đạo diễn Xuân Phước và doanh nhân Quốc An

Một dàn sao Việt với những gương mặt ấn tượng đã xuất hiện tại không gian phòng trà We và thân thiên giao lưu mang đến bầu không khí sinh động và náo nhiệt.

 

Người mẫu "nóng bỏng", diễn viên - Jenny Tuyến và Top 5 Hoa hậu Dân tộc - Trương Hải Vân

 

Đặng Thanh Nga - đạo diễn, diễn viên, giảng viên trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Tp. HCM, diễn viên Tuấn Phương và nghệ sỹ Diễm Hoàng

Đạo diễn Xuân Phước – Tổng Giám đốc Hãng phim Xuân Phước, Đặng Thanh Nga - đạo diễn, diễn viên, giảng viên trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Tp. HCM, ngôi sao ngành tóc - Tuấn Hà Lan, ông Đặng Minh Tùng – Giám đốc công ty TNHH Đa truyền thông Media ĐMT, ông Quốc An – Tổng Giám đốc Trang sức đá quý đã phấn khởi kết nối và chia sẻ cùng những gương mặt nhan sắc và nhiều nghệ sỹ tên tuổi: top 5 Hoa hậu dân tộc Trương Hải Vân, nghệ sỹ Huy chương Vàng Trần Hữu Trang - Phương Trần, nghệ sỹ Diễm Hoàng, ca sỹ Hồ Quang Lộc.

 

Ca sỹ Hồ Quang Lộc - nhà báo Quang Tuyến - đại diện báo Giadinhvn.vn và Á khối Người đẹp tỏa sáng -ca sỹ Hoàng Y Nhung

 

Hoàng Y Nhung và hai nam siêu mẫu Đàm Thanh Giai và Nam Phong

Hai siêu mẫu điển trai Nam Phong và Đàm Thanh Giai sang trọng và lịch lãm với hai bộ cánh veston tone ser tone. Người mẫu, diễn viên Jenny Tuyến, Á khôi Người đẹp tỏa sáng – ca sỹ Hoàng Y Nhung, diễn viên Tuấn Phương, Minh Luân, Phạm Hiền, Quang Vinh cùng các gương mặt ca sỹ trẻ: Hoàng Gia Tuấn, Dương Triều Vỹ, Hoàng Mai Trang cùng đại diện báo chí: giadinhvn,vn, tinhot24.vn, zing.new, vanhoadoanhnhan.vn, tgnguoinoitieng.vn, showbiz.net.vn, sao365.vn... đều có mặt từ rất sớm với tâm trạng phấn chấn khi đến với một event hoàn toàn mới lạ - Offline Med coffee 40!

 

Hà Phương - phóng viên đại diện tinhot24h.vn và showbiz.net.vn

 

Ông Cao Hoài Trung tặng quà cho nghệ sỹ và quý báo

Như thường lệ, buổi Cà phê Y tế lần thứ 40 được mở đầu với phần "60s tự giới thiệu" sinh động, nhiều màu sắc, tự nhiên và thân thiện. Từ các vị trong Ban thường vụ, Ban chấp hành Hội Thiết bị Y tế Tp. Hồ Chí Minh đến các đại biểu doanh nghiệp và tất cả nghệ sỹ đã lần lượt giao lưu với tinh thần sẵn sàng chia sẻ và tích cực kết nối.

 

Đại diện kênh truyền thông sao Điện Ảnh Việt – LKV Solutions, thạc sỹ, nhà báo, Tổng biện tập - Kim Bình đã thuyết trình dự án Kết nối và Hợp tác với đơn vị Hội Thiết bị Y tế Tp. HCM trên lĩnh vực truyền thông, đồng thời chia sẻ những thông tin quan trọng và cần thiết về quá trình hình thành và phát triển, những hoạt động nổi bật cùng những đóng góp to lớn của Hội Thiết bị Y tế Tp. HCM cho ngành Y tế và cộng đồng xã hội suốt 15 năm qua.

 

Đại diện Hội Thiết bị Y tế Tp. HCM, ông Cao Hoài Trung – Chủ tịch Hội Thiết bị Y tế Tp. HCM cùng nhà báo Kim Bình - đại diện kênh truyền thông Sao Điện Ảnh Việt – LKV Solutions đã ngồi vào bàn nghị sự ký kết Văn bản Ghi nhớ về những điều khoản quan trọng trong dự án Kết nối và Hợp tác trên lĩnh vực truyền thông giữa hai đơn vị.

 

Trong tâm trạng phấn khởi và tin tưởng - ông Cao Hoài Trung – Chủ tịch Hội Thiết bị Y tế Tp. HCM khẳng định:

Hội Thiết bị Y tế Tp. HCM đã qua và hôm nay vẫn luôn giữ vững quan điểm nỗ lực phấn đấu, tích cực làm việc, sẵn sàng khắc mọi khó khăn vì mục tiêu tăng cường có hiệu quả các hoạt động chuyên môn của hội nhằm góp phần tích cực vào sự phát triển của ngành y tế Tp. HCM và cả nước. Chúng tôi rất phấn khởi và tin tưởng khi đồng hành với chúng tôi là kênh truyền thông Sao Điện Ảnh Việt – LKV Solutions cùng hợp sức, hợp tâm thực hiện giấc mơ – Sài Gòn – điểm sáng Y tế của châu Á.

 

Huy chương Vàng Trần Hữu Trang - nghệ sỹ Phương Trần và diễn viên Phạm Hiền - cùng dẫn chương trình giao lưu

Ngoài nội dung nghị sự, buổi offline Med Coffee lần thứ 40 đã để lại ấn tượng khó quên với những xúc cảm chân thành của tinh thần kết nối và chia sẻ. Nhiều nghệ sỹ, ca sỹ đã thể hiện những ca khúc hay với các thể loại âm nhạc trữ trình, nhạc trẻ sôi động và những bài ca vọng cổ ngọt ngào và bay bỗng với tâm trạng đầy ắp niềm vui.

 

Nghệ sỹ Diễm Hoàng giao lưu với bài tân cổ Mùa Tôm mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc qua giọng ca ngọt ngào

 

Đại diện anh chị em nghệ sỹ, đạo diễn nổi tiếng với nhiều bộ phim ăn khách trên màn ảnh truyền hình - Xuân Phước – Tổng Giám đốc hãng phim Xuân Phước bày tỏ:

Y tế và Giải trí là hai trong những lĩnh vực hàng đầu để đánh giá bước tiến và mức độ văn minh của xã hội. Giao lưu kết nối và hợp tác giữa Y tế và văn nghệ sỹ, theo tôi, là một cách làm mới, phù hợp và cần thiết để hỗ trợ cho nhau cùng phát triển, cùng mang đến nhiều lợi ích cho cộng đồng xã hội.

Hình ảnh ấn tượng của Med Coffee 40

 

Ông Cao Hoài Trung - Chủ tịch Hội Thiết bị Y tế Tp. HCM giao lưu cùng giới nghệ sỹ

 

 

Hai đại diện của LKV - Solutions TBT- Kim Bình, P.Tổng Giám đốc Trần Viết Thanh bắt tay Giao lưu và Hợp tác cùng Dong Ho Choi, Chủ tịch Hiệp hội Thiết bị Y tế Hàn Quốc

 

Ca sỹ trẻ Hoàng Gia Tuấn với ca khúc Remix Đời tôi cô đơn

 

Ca sỹ Hoàng Mai Trang với ca khúc trữ tình Em đi trên cỏ non

Lê Vy - Dương Tư - Quang Vinh thực hiện

Ảnh: Anh Tuấn

 

LKV Solutions

vấn miễn phí

Họ tên:

Email của bạn:

Điện thoại (EX: +84936049679):

Yêu cầu của bạn:

Quý khách là niềm vui

  • Phạm Trường Giang - LKV Solution

    Phạm Trường Giang

    ĐT: 0936.049.679

    info@vsmac.vn

  • Nguyễn Văn Sự - LKV Solution

    Nguyễn Văn Sự

    ĐT: 00937.097.558

    info@vsmac.vn

  • Long - LKV Solution

    Trần Anh Long

    ĐT: 0936.049.679

    info@vsmac.vn

  • Nguyễn Hoàng Việt - LKV Solution

    Nguyễn Hoàng Việt

    ĐT: 0936.049.679

    info@vsmac.vn

  • Trần Viết Thanh - LKV Solution

    Trần Viết Thanh

    ĐT: 0936.049.679

    info@vsmac.vn